AEON MALL

Client: Aeon Mall
Location: Hanoi
Scope of works: Key visual campaign Mid-Autumn Festival
Date: 2018
Infomation

Hiện trạng:

Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại mang tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Nhân dịp ngày lễ trung thu năm 2018, Aeon Mall Long Biên muốn tổ chức sự kiện đáng nhớ này cho trẻ em với khẩu hiệu “Ngân vang tiếng trống – Rộn ràng đón trăng”.

Giải pháp:

CBj hân hạnh là đơn vị tư vấn và thiết kế Key Visual với cảm hứng từ ánh trăng rằm trung thu rực rỡ cùng những đồ chơi của trẻ em, nét đặc trưng của trung thu truyền thống Việt Nam như đèn lồng, trăng tròn, trò chơi múa lân.

Thông điệp:

Thiết kế dễ thương, màu sắc bắt mắt tạo cảm giác thu hút trẻ em, như một bức tranh vẽ màu nước đặc biệt phù hợp với ngày rằm tháng 8 của trẻ em Việt Nam.

 

Dự án tiếp theo

Các dự án khác
AEON MALL
Key Visual campaign Father's Day
AEON MALL
Key visual campaign Ghost Festival
AEON MALL
Key visual campaign Mother's Day
Bảng giá