AEON MALL

Client: Aeon Mall
Location: Ha Noi
Scope of works: Key Visual campaign Father's Day
Date: 2018
Infomation

Hiện trạng:

Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại mang tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Aeon Mall Long Biên đã tổ chức ngày của cha (Father’s Day) với cuộc thi “Hợp sức tranh tài” để gắn kế tình cảm cha và con cho các gia đình tham gia trò chơi.

Giải pháp:

CBj hân hạnh là đơn vị tư vấn và thiết kế Key visual cho sự kiện ngày của cha (Father;s Day), lấy hình ảnh cha và con bằng hình vẽ dễ thương, ngộ nghĩnh cùng màu sắc rực rỡ tươi sáng làm nổi bật hình ảnh vui nhộn, sôi động của cuộc thi có sự kết hợp giữa cha và con.

Thông điệp:

Thiết kế đơn giản, tinh tế, màu sắc tươi sáng, rực rỡ.

 

Dự án tiếp theo

Các dự án khác
AEON MALL
Key visual campaign Ghost Festival
AEON MALL
Key visual campaign Mid-Autumn Festival
AEON MALL
Key visual campaign Mother's Day
Bảng giá